Trang PTC kiếm tiền uy tín Probux




Probux là một dịch vụ trên toàn thế giới miễn phí cho phép các nhà quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách hiển thị quảng cáo của họ trên trang web của chúng tôi và cũng để cung cấp cho người dùng đăng ký của chúng tôi một lợi nhuận xem xét để truy cập trang. Nó cũng tương tự như NeoBux
Trên các forum MMO hiện nay thì đánh giá rất cao site này. Thiết kế Probux , gọn, đẹp. Giá click rất cao, nhược điểm min pay cao 5$. Thời điểm này hoàn toàn có thể thuê ref kiếm lãi. Nếu không thuê ref thì chiến thuật là click kiếm $, lấy tiền đó thuê ref, đi tìm direct ref, đạt minpay thì payout.


Từ khi tham gia đến nay mình đã thuê được 200 ref và những ref này đã làm việc cho mình gần 2 tháng, mình thấy tỉ lệ click trung bình rất cao hơn 2 click/ref/ngày. Mình thấy đây là 1 site rất uy rất đáng để tham gia.




 Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu kiếm tiền ngay bây giờ!
Thông tin site:

- Giá click: 0.01-0.02$/click , Ref click: 50% .Số ads 1 ngày: 10+
Min pay: 5$ . Đợi tiền: Instantly (ngay lập tức)
Thanh toán qua: Paypal và Payza.
- Giá thuê ref: 0.2$/ref/tháng.
- Upgrade:_ Golden: 70$/năm (rẻ hơn 20$ so với neobux, với 20$ này bạn có thể thuê ngay 100 ref, với tỉ lệ hơn 2 click/ref/ngày, bạn có thể yên tâm về chuyện này vì mình đã kiểm chứng). Nếu nâng cấp và thuê được 500 ref thì thu nhập mỗi ngày của bạn sẽ là 10$, đó là lý do giải thích vì sao có rất nhiều proof trên 20$.

_ Ultimate: 780$/năm.
 Tối thiểu phải trả:• Số tiền tối thiểu được trả là $ 5,00. Từ số tiền thanh toán, có thể được khấu trừ một khoản phí tùy thuộc vào bộ xử lý thanh toán bạn sử dụng.

Đăng ký ngay Probux



Responses

0 Respones to "Trang PTC kiếm tiền uy tín Probux "

Đăng nhận xét

 
 webkiemtien24.blogspot-Kiem Tien Online
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors